Dự án: annahouse.vn – Triển khai quảng cáo facebook và hệ thống chốt sale

Vấn đề hiện tại của Anna house?

Khách hàng nhắn tin, bình luận nhưng không mua? Lỗi do đâu?

 

Tư duy & phương thức triển khai quảng cáo tại Annahouse.vn

Tư duy quảng cáo chỉ đơn giản là THỰC THI VÀ TỐI ƯU. Mọi thứ sẽ được nói chuyện qua con số. Như vậy, ta tiến đến bước thực hiện triển khai như sau:

Lịch trình chạy quảng cáo cho Anna house như thế nào?

Lịch trình thiết lập quảng cáo cho shop thời trang Anna House được thể hiện qua bảng excel sau:

Đo lường quảng cáo ra sao?

Các chỉ số chuyên dụng đo lường quảng cáo

Reach – Tiếp cận: Chỉ số này giúp Anna house biết được quảng cáo đã tiếp cận đến bao nhiêu người dùng.

Và đây cũng là chỉ số chính mà doanh nghiệp làm việc với agency quảng cáo trong facebook nói chung và quảng cáo khác nói riêng

Click – Engage – Tương tác: Chỉ số này giúp bạn biết được quảng cáo đã được bao nhiêu người dùng tương tác.

Inbox – Comment – Hỏi tư vấn: Chỉ số này giúp bạn biết được quảng cáo có đang thu hút người dùng quan tâm đến sản phẩm hay không.

Buy – Mua hàng: Chỉ số này cho bạn biết số lượng khách hàng thực tế

WOM – Truyền miệng & giới thiệu: Chỉ số này cho ban biết sản phẩm của bạn đang được quảng cáo lại bởi người dùng sản phẩm không?

Remarketing – Tiếp thị & quảng cáo lại: Chỉ số này giúp bạn biết bạn đang quảng cáo bao nhiêu người dùng đã từng tương tác, quan tâm đến sản phẩm.

Hiệu quả quảng cáo được tính như thế nào?

Hiệu quả của quảng cáo được đo lường dựa trên số lượng người tiếp cận duy nhất. Lý do bởi vì:

  • Số lượng khách hàng sẽ thấy quảng cáo tương ứng với số tiền trên mỗi người hiển thị.
  • Tiếp cận đúng người dùng tiềm năng để phụ trợ cho tỷ lệ chuyển đổi.
  • Giúp giảm được ngân sách bỏ ra để tiếp cận số lượng khách hàng trong vùng mục tiêu.

Như vậy, chỉ cần quảng cáo đạt được số lượng người dùng duy nhất tiếp cận được bài viết hoặc sản phẩm thông tin mình đang cần quảng cáo là đã đạt KPI.

Tuy nhiên, ta cần phối hợp đội ngũ content và sale để hoàn thiện một dự án quảng cáo facebook. 

Nội dung thế nào sẽ thu hút người dùng mua hàng tại Anna House?

Nội dung ngắn gọn, xúc tích trong những câu đầu tiên.

Những câu này cần giúp các nữ khách hàng mơ mộng: “Họ sẽ như thế nào khi mặc chiếc đầm này tại bữa tiệc dạ hội”

Cùng với đó, mỗi bộ sưu tập cần có một câu chuyện. Nó thể hiện ước mong và khát khao của khách hàng.

Checklist để có một bài viết hấp dẫn

  • Câu từ dễ hiểu
  • Hình ảnh nên có cả chữ và
  • Cần có đầy đủ Hashtag về bộ sưu tập
  • Emoji
  • Câu đầu tiên thu hút
  • Ngắt dòng ra thật dễ nhìn
  • Câu chuyện liền mạch

Phương thức chọn lọc và tối ưu quảng cáo như thế nào?

Phương án backup sau khi chiến dịch quảng có chạy như thế nào?

 

Kịch bản chốt sale và tư vấn khách hàng sao cho hấp dẫn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *