BÁO GIÁ DỰ ÁN – CƯỜNG THỊNH FOOD

  • Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh tìm kiếm tại Vũng Tàu
  • Mở rộng tìm kiếm khách hàng từ mối quan hệ đối tác
  • Tái quảng cáo cho khách hàng trên facebook nhớ lại thương hiệu mình.

Kế hoạch thực thi

Trải nghiệm khách hàng (trải nghiệm dẫn dắt)

  • Khách hàng tìm kiếm trên google -> bấm vào số điện thoại, trang đích và fanpage facebook -> tạo nội dung thu hút để khách hàng bấm vào đặt dịch vụ
  • Remarketing (tái quảng cáo) trên facebook pixcel và google remarketing -> để khách hàng ghi nhớ và hiểu về thương hiệu
  • Kết hợp đưa về hệ thống chat để chạy chatbot , chăm sóc và tương tác khách thường xuyên

Hệ thống truyền thông (chạy kênh)

  • Kênh facebook fanpage quảng cáo (nhắm tới khách hàng Sài gòn, Vũng Tàu, có sở thích du lịch)
  • Kênh google adword
  • Kênh google map ( triển khai 250 đánh giá -> vượt mặt thịnh phát food trên gg map)
  • Kênh website (1 website UX nền tảng WordPress pro, trải nghiệm tốt – đã bao gồm nội dung trên web)

Lộ trình thanh toán & triển khai

  • 2 tuần: Giải ngân trước 5.000.000đ để triển khai google map, sau khi hoàn tất thì tiến hành triển khai website
  • 1 tuần: Website giải ngân 7.000.000đ (3.000.000đ khách hàng giữ lại để làm tin, bảo trì bảo dưỡng – sau 4 năm thì tất toán)
  • 1 tháng: Chạy quảng cáo google adword, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trực tiếp trên google. Thanh toán 5.000.000đ / chiến dịch ban đầu.
  • 1 tháng (song song chạy google): Chạy quảng cáo facebook quảng bá thương hiệu tới khách hàng trên social này. 5.000.000đ/ chiến dịch ban đầu
  • Phí phát sinh sẽ báo trước với khách hàng, khách hàng sẽ phê duyệt . (không vượt quá 30% tổng ngân sách đã báo)

Khách hàng đồng ý kế hoạch, bấm vào nút ĐỒNG Ý bên dưới để liên hệ Zalo của kỹ thuật viên hỗ trợ dự án này!
Ok! Đồng ý kế hoạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *