Contents
Xác định mục tiêu
- Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh tìm kiếm tại Vũng Tàu
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng từ mối quan hệ đối tác
- Tái quảng cáo cho khách hàng trên facebook nhớ lại thương hiệu mình.
Kế hoạch thực thi
Trải nghiệm khách hàng (trải nghiệm dẫn dắt)
- Khách hàng tìm kiếm trên google -> bấm vào số điện thoại, trang đích và fanpage facebook -> tạo nội dung thu hút để khách hàng bấm vào đặt dịch vụ
- Remarketing (tái quảng cáo) trên facebook pixcel và google remarketing -> để khách hàng ghi nhớ và hiểu về thương hiệu
- Kết hợp đưa về hệ thống chat để chạy chatbot , chăm sóc và tương tác khách thường xuyên
Hệ thống truyền thông (chạy kênh)
- Kênh facebook fanpage quảng cáo (nhắm tới khách hàng Sài gòn, Vũng Tàu, có sở thích du lịch)
- Kênh google adword
- Kênh google map ( triển khai 250 đánh giá -> vượt mặt thịnh phát food trên gg map)
- Kênh website (1 website UX nền tảng WordPress pro, trải nghiệm tốt – đã bao gồm nội dung trên web)
Lộ trình thanh toán & triển khai
- 2 tuần: Giải ngân trước 5.000.000đ để triển khai google map, sau khi hoàn tất thì tiến hành triển khai website
- 1 tuần: Website giải ngân 7.000.000đ (3.000.000đ khách hàng giữ lại để làm tin, bảo trì bảo dưỡng – sau 4 năm thì tất toán)
- 1 tháng: Chạy quảng cáo google adword, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trực tiếp trên google. Thanh toán 5.000.000đ / chiến dịch ban đầu.
- 1 tháng (song song chạy google): Chạy quảng cáo facebook quảng bá thương hiệu tới khách hàng trên social này. 5.000.000đ/ chiến dịch ban đầu
- Phí phát sinh sẽ báo trước với khách hàng, khách hàng sẽ phê duyệt . (không vượt quá 30% tổng ngân sách đã báo)
Khách hàng đồng ý kế hoạch, bấm vào nút ĐỒNG Ý bên dưới để liên hệ Zalo của kỹ thuật viên hỗ trợ dự án này!
Ok! Đồng ý kế hoạch