Làm thế nào để gia tăng chỉ số thu hút và chốt sale?

Thực tế, chỉ số thu hút và chốt sale được tạo ra từ hai cách chính:

  • Khách hàng chịu chấp nhận để lại thông tin hoặc liên hệ nhắn tin mình
  • Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành gọi điện và làm việc với họ

Làm thế nào để khách hàng để lại thông tin dễ dàng

Trong các bài chia sẻ trước đó, chúng ta có thể hiểu được khách sẽ để lại thông tin khi chúng ta cho họ thấy được 2 lợi ích mạnh nhất:

  • Chất lượng vượt trội nhất

Ở lực thu hút này, thông thường bạn cần có những thông tin sản phẩm đặc biệt và độc lạ. Giải quyết hầu hết các vấn đề của khách hàng đang gặp phải. Tôi sẽ ví dụ như sau: Bạn bán website cho khách hàng, bạn phải biết rõ là những khách hàng cần có website để giải quyết vấn đề thiết yếu nào nhất? Như vậy, nội dung bạn cần đưa ra được đó chính là phương án nổi bật nhất mà thị trường không có như Ux tuyệt vời để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, hoặc UI đẹp mắt khiến khách hàng đối tác tin tưởng cao hơn.

  • Giá cả tốt nhất

Giá cả tốt nhất không có nghĩa là rẻ nhất. Mà chất lượng khách hàng hài lòng nhưng số tiền họ bỏ ra thấp hơn mọi đối thủ của bạn. Từ đó, khách hàng sẽ chấp nhận tiến hành liên hệ cuộc gọi với bạn.

Làm thế nào để có cuộc gọi thành công với khách hàng

  • Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu và khai thác nhu cầu của khách hàng một cách cặn kẽ nhất.

Trước hết, bắt đầu cuộc gọi thì bạn cần phân loại rõ khách hàng đấu thầu hay mua sử dụng. Điều này để biết họ đang dò giá hay muốn chốt mua luôn.

Sau đó, hãy hỏi chi tiết về dự án/ công trình / nhu cầu mà khách hàng cần để hiểu hơn về nhu cầu.

  • Thiết lập và sắp xếp logic để tiến hành tư vấn

Từ đó, tổng hợp nhu cầu, thiết lập và sắp xếp lại các thông tin khách hàng đã đưa để đưa ra giải pháp cho khách hàng.

  • Trong quá trình tư vấn, luôn phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Sắp xếp và tư vấn phù hợp dựa trên quyết định lựa chọn của khách hàng
  • Chốt hạ 1 phương án để khách hàng chốt giải pháp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *