MARKETING BẰNG CÔNG NGHỆ, TƯ DUY VÀ CHIẾN LƯỢC AN TOÀN!

Hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực marketing, chúng tôi áp dụng tư duy bán hàng – marketing thực chiến. Sử dụng công nghệ hiện đại cho chiến lược hoàn hảo. Đảm bảo an toàn – tiết kiệm ngân sách cho khách hàng. 

HUTI BRAND STRATEGY

Chiến lược xây dựng thương hiệu

Xác định mục tiêu

Chiến lược sản phẩm

Chiến lược quảng bá

Chiến lược định giá

Kênh phân phối

Nghiên cứu thị trường

Khách hàng mục tiêu

Xây dựng thương hiệu

Chiến lược bán hàng

KPI

Chăm sóc bán lại

Mở rộng khách hàng

HUTI DIGITAL FLYWHEEL

Bánh đà digital thời 4.0

Thiết kế website

Quảng cáo digital

Seeding social

Content marketing

Thiết kế đồ họa

Seo google

Quay video/ chụp ảnh

PR booking báo backlink

Chatbot / Noti

Kịch bản tư vấn theo ngành

App ứng dụng

In ấn ấn phẩm thiết kế

Đây chính là thứ tự mà bạn nên xây dựng. Bắt đầu từ việc có một website cho riêng mình. Tiếp đó, đưa hình ảnh lên website để hoàn thiện. Tối ưu cấu trúc và các trang chuẩn SEO, giới thiệu đến khách hàng. Seeding mạng xã hội để brand của bạn trông thật sự uy tín. Đừng quên có cho mình một app trên điện thoại đối với các doanh nghiệp, brand cho phép người dùng đăng ký đăng nhập và lưu tài khoản. Cuối cùng là xây dựng nội dung marketing chuẩn chỉnh và hoàn thiện. 

Thứ tự này vẫn có thể linh động tùy vào mục đích và chiến lược doanh nghiệp của bạn. 

KIẾN THỨC MARKETING

Sưu tầm và tổng hợp các kiến thức hay ho của Huti

DỰ ÁN MARKETING

Tổng hợp các dự án mà chúng tôi đã triển khai

Quy trình tư vấn doanh nghiệp về marketing :

  1. Khảo sát tình hình báo cáo khách hàng/ tài chính hiện tại. 
  2. Xác định KPI cần kì vọng 
  3. Nghiên cứu sâu sản phẩm đang triển khai
  4. Xác định mức chi phí cần cho mục tiêu có được số lượng khách hàng tiềm năng 
  5. Lập hệ thống lưu giữ trải nghiệm và giữ chân khách hàng
  6. Xây dựng chương trình bán hàng thu hút khách hàng (dài hạn và ngắn hạn)
  7. Truyền thông phủ sóng thông tin ra ngoài 
  8. Xây dựng trải nghiệm wow của người tiêu dùng cho khách hàng 
  9. Xây dựng chương trình KOC
  10. Thống kê và báo cáo sau kì