Trendvertising triển khai nội dung quảng cáo THEO XU HƯỚNG hiệu quả

Chúng ta luôn luôn quan tâm đến những xu hướng hay những tin tức nóng hổi nhất. Chính vì thế mỗi khi nhắc đến các chủ đề này thì quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận được đến đối tượng khách hàng tìềm năng hơn bao giờ hết.

Vậy chính xác là làm thế nào để có thể triển khai được phương pháp này một cách hiệu quả nhất

Sử dụng các công cụ để tìm ra xu hướng nổi bật

Hiện nay trên thị trường internet có rất là nhiều các công cụ hỗ trợ để tìm kiếm các xu hướng nổi bật tin tức hot mà người dùng đang quan tâm. Ta có thể hiểu nôm na bằng cách các công cụ này sẽ tìm kiếm các nội dung có lực lai lực tương tác cũng như lượt xem cao, và đề suất trở lại cho chúng ta.

Tùy vào năng lực của đội ngũ marketing thì có thể sử dụng công cụ này theo tuần ngày hay tháng để có thể tạo ra những nội dung hấp dẫn ăn theo thu hút nhất.

Xác định mục tiêu và các hoạt động truyền thông để tạo ra lượng tương tác đủ lớn. ( sử dụng social slang)

Các nội dung ăn theo xu hướng đều rất dễ để lên top bởi vì nhu cầu tìm kiếm các nội dung liên quan đến xu hướng là điều mà từ xưa tới nay tâm lý khách hàng luôn diễn ra

Dựa vào điều này chúng ta có thể xác định rõ ràng những yếu tố giúp cho khách hàng tìm kiếm và tương tác mạnh đến bài quảng cáo của mình.

Cũng như là việc nghiên cứu xem những điều mà khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến xu hướng là gì

Sử dụng các thuật ngữ trending mới. Ví dụ như: SOS, Ô dề.,….

Xây dựng nhận diện trên mạng xã hội guideline

Xây dựng hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu của mình trên mạng xã hội dựa trên các yếu tố đã phân tích ở bước số hai.

Từ những yếu tố mà khách hàng tìm năng ưa thích theo xu hướng, chúng ta có thể xây dựng hoàn chỉnh bộ nhận diện Để tạo ra sự thống nhất khi chia sẻ đến các platform khác

Thương hiệu của bạn là những gì người ta nói về bạn khi bạn vắng mặt” (Your Brand is what people say about you when you’re not in the room) – Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon

Xây dựng các chiến dịch truyền thông để đạt được Kpi

Sử dụng công cụ để đo lường và phân tích kết quả đã triển khai

Sau khi đã lập kế hoạch và triển khai nội dung việc đo lường là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp xác định hiệu quả của chiến dịch truyền thống mà chúng ta đã thực hiện

Việc đo lường này cũng giúp cho chúng ta biết được người dùng đã phản ứng như thế nào đến thương hiệu của chúng ta họ đã nói gì tương tác và chia sẻ nhau những gì.

Như vậy thì làm thế nào để chúng ta có thể bắt đầu xây dựng quảng cáo truyền thông theo xu hướng?

Bước đầu tiên đó chính là tái cấu trúc và thiết lập lại toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu mà chúng ta đang triển khai

Bước thứ hai là tìm ra và xây dựng những nội dung ăn theo nội dung hot nhất những chủ đề hấp dẫn nhất hôm nay. Để dễ tiếp cận khách hàng và họ lắng nghe mình dễ dàng hơn

Bước thứ ba: phân tích, đo lường hiệu quả để tối u chiến dịch quảng cáo của mình

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *